BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC TƯ VẤN VÀ LỄ TÂN
Mô tả công việc chính:
• Tiếp đón, tư vấn và chăm sóc khách hàng: trực tiếp, email, telephone, Facebook và e – marketing. Viết nội dung lên trang FB trung tâm
• Tham gia các kế hoạch xúc tiến thương mại và marketing khác
• Test đầu vào và chấm điểm test cho học sinh mới
• Chuẩn bị tài liệu, giáo trình, bài tập cho giáo viên trước mỗi buổi học
• Quản lý lớp học, đón học viên khi đến học và trả học viên khi tan học tại trung tâm.
• Quản lý thông tin học viên
• Lưu trữ và quản lý hồ sơ của phòng
• Tham gia trợ giảng theo lịch phân công của trung tâm
• Tham gia dạy kèm nhóm hoặc đứng lớp phù hợp với năng lực của bản thân
• Thu học phí khi phụ huynh học sinh mới đến đăng ký học
• Một số công việc khác do ban giám đốc trung tâm giao
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng, sinh viên năm 2,3,4 các trường ĐH ngoại ngữ Hà Nội, Ngoại thương, Học viện ngân hàng(Ưu tiên cho các ứng viên theo học chuyên ngành ngôn ngữ Anh)
• Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
• Yêu nghề, yêu trẻ em, hiểu tâm lý trẻ.
• Khả năng giao tiếp đàm phán tốt, phản ứng nhanh với các tình huống,
• Hình thức ưa nhìn.
• Giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương,
• Thành thao Micosoft-word, Excel, sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin phục vụ công việc, …
• Chịu áp lực tốt. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, siêng năng, chịu khó
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Lương cơ bản: 35.000/ giờ + Thưởng Quý 10% ( nếu làm việc có trách nhiệm và đem lại kết quả tốt cho trung tâm)
– Lương thưởng theo buổi khi tham gia dạy kèm hoặc đứng lớp dạy, mỗi buổi dạy 90 phút được thưởng thêm 70k. Buổi dạy kèm sáng Chủ Nhật được hưởng 100K/ buổi dạy
*** Tăng lương 5% sau 3 tháng làm việc
• Được đào tạo phát triển chuyên môn và cá nhân.
• Được hưởng các chế độ theo luật lao động.
• Các quyền lợi khác về phúc lợi cho nhân viên.
Thời gian làm việc:
– Thứ 2 đến thứ 7: từ 16.00 – 21.00 ( hôm nào có lịch dạy thì sắp xếp thời gian theo lịch dạy, đến chỗ làm trước ít nhất 5 phút)